Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Shop Tại Thuận An, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là một lực nguồn sinh khí để truyền tải cảm giác, tạo nên khác biệt vào căn nhà của gia chủ. Chia sẻ một kinh nghiệm sử dụng màu sắc cho căn nhà của quí khách.
Hướng áp dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu trẻ trung và dùng một màu cho nội thất


Với thị giác, những gam màu sắc nhã như màu vàng, xanh lá làm cho phạm vi của bạn.thấy lớn hơn thực tế. Quí vị sử dụng màu xanh vàng chanh cho phòng khách vì nó đem về cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông này có thể tinh thần lấn lướt đi sự lo âu sau thời gian làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng không tốt đến tâm lý các người bị trầm cảm.
Màu hồng thường hay sử dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Loại màu sắc dễ thương này nhất định sẽ đem về tinh thần hưng phấn, không nên dùng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể gây ra trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng thường thường dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, cải thiện liên quan phổi và tăng nhanh sinh khí. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng sẽ tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, lưu ý là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét