Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Thi Công Shop Giày Dép

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Màu sắc là công cụ khỏe khoắn để chuyển tinh thần, tạo nên khác biệt cho không gian nhỏ của gia chủ. Chia sẻ một vài sự trải nghiệm dùng tông màu cho không gian nhỏ của quí khách.
Hướng dùng các màu sắc nội thất được nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc trẻ trung và sử dụng một tông cho nội thất



Theo góc nhìn, những tông màu sắc tươi như màu vàng, xanh kem nhạt khiến cho phạm vi của quí vị.trông rộng hơn hiện tại. Bạn có thể màu xanh lá cây cho phòng khách lý do mang đến cảm giác thỏa mái và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông này làm cơ thể lấn át đi sự lo lắng sau thời gian làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng lớn tới tâm trạng các người bị trầm cảm.


Màu hồng hay áp dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu nhã nhẹn này chắc chắn sẽ đem về cảm giác hưng phấn, chớ nên dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó có thể gây ra cảm giác thiếu năng lượng.


Màu trắng thường dành cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là toilet thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam trợ giúp cho em bé hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và cũng cố năng lượng. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng chắc rất hữu ích cho việc lấy lại sức khỏe của bệnh nhân, chú ý là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét